Lượng khách truy cập

01597290
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
483
931
6376
16518
1597290

Đang có 20 khách và không thành viên đang online

TIN TỨC NỘI BỘ:

Tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty

 Ngay sau khi trên địa bàn tỉnh phát hiện ca nhiễm bệnh (F0) đầu tiên, Công ty đã ngay lập tức kích hoạt các phương án phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị, thực hiện theo nguyên tắc chia ca, tách tốp để tăng tính dự phòng, hạn chế tiếp xúc. Yêu cầu các bộ phận liên quan chuẩn bị đầy đủ các nhu yếu phẩm thiết yếu để phục vụ cho CBCNV trong thời gian cách ly; phối hợp với đơn vị y tế tại địa phương kiểm tra, đảm bảo cho CBCNV có sức khỏe tốt để làm việc. Đồng thời, Công ty cũng yêu cầu tất cả các bộ phận, phòng, ban, phân xưởng triển khai phòng dịch bằng cách vệ sinh sát khuẩn sạch sẽ nơi làm việc, khu vực sản xuất, thực hiện nghiêm 5K của Bộ Y tế, thực hiện theo dõi sức khỏe của CBCNV vào đầu giờ làm việc và thông báo, cập nhật thường xuyên, liên tục tình hình sức khỏe, các triệu chứng có liên quan đến dịch bệnh của CB-CNLĐ cho bộ phận y tế của đơn vị để nắm bắt, báo cáo BCĐ phòng chống dịch của công ty xử lý kịp thời.

 sat-khuan

Người lao động thực hiện vệ sinh sát khuẩn trước khi vào ca làm việc

Tại trụ sở Công ty, với đặc thù là đơn vị hoạt động kinh doanh nên có số lượng khách hàng đến giao dịch thường xuyên, Công ty đã thành lập bộ kiểm tra dịch tễ để kiểm soát chặt thông tin, hướng dẫn khai báo y tế, kiểm tra, rà soát thông tin của khách hàng (nếu đến từ tỉnh ngoài phải có đầy đủ giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên có hiệu lực trong 72 giờ). Đặc biệt sắp xếp khu vực làm việc riêng cho khách hàng để tránh tiếp xúc trực tiếp với CB-CNLĐ trong Công ty. Mặt khác, yêu cầu người sử dụng lao động ký cam kết thực hiện đầy đủ các quy định phòng, chống dịch, chịu trách nhiệm về công tác phòng, chống dịch tại cơ sở. Xử lý nghiêm các cá nhân, đơn vị, tổ chức không tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc.

Bên cạnh đó, với sự nỗ lực của Lãnh đạo công ty trong việc tiêm văc-xin cho người lao động, Ban Lãnh đạo công ty đã trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng của tỉnh để triển khai thực hiện tiêm văc-xin cho CB-CNLĐ trong công ty. Tính đến ngày 2-10-2021 có 100% CB-CNLĐ công ty đã được tiêm vắc-xin phòng chống dịch, tạo hành lang an toàn giữ vững “vùng xanh” trong công tác phòng chống dịch của đơn vị nói riêng và của địa phương nói chung.

Bằng sự chỉ đạo quyết liệt và kịp thời của lãnh đạo Công ty trong từng thời điểm, cùng với ý thức của mỗi CB-CNLĐ Công ty In Nhân Dân Bình Định trong công tác phòng chống dịch chung tay ngăn chặn, hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh góp phần thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” của lãnh đạo Công ty đề ra: Vừa chống dịch, vừa bảo đảm an toàn hoạt động SXKD liên tục thích ứng trong trạng thái bình thường mới hiện nay.

Bích Thủy

ĐIỂM IN CÁC BÁO:

  • Bao-Nhan-Dan---2087.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-cuoi-tuan.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-thoi-nay.jpg
  • logo-Bao-Binh-Dinh.jpg
  • logo-Bao-Quang-Ngai.jpg
  • logo_thanhnien.jpg
  • TuoiTre.jpg

Liên kết Website

BẢN ĐỒ ĐẾN C.TY

QUẢNG CÁO