Lượng khách truy cập

01589656
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
689
1809
8884
8884
1589656

Đang có 10 khách và không thành viên đang online

TIN TỨC NỘI BỘ:

Hiện đại hóa máy móc thiết bị - công nghệ, sản xuất kinh doanh hiệu quả

- Những năm qua, bên cạnh việc tăng cường nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, Công ty in Nhân Dân Bình Định rất chú trọng việc đầu tư máy móc thiết bị, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu về in ấn ngày càng cao của khách hàng. Nhờ vậy, hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị đạt hiệu quả tốt, là đơn vị ngành in có quy mô và uy tín hàng đầu trong khu vực miền Trung – Tây nguyên.

 - Trong năm 2015-2016, Công ty chú trọng việc tăng năng suất lao động thông qua công tác đầu tư máy móc thiết bị đồng bộ và hiện đại; đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm – nhất là những sản phẩm đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật, mĩ thuật cao như sách bìa cứng.

Vì xác định sách bìa cứng chính là nguồn hàng chiến lược của đơn vị trong năm 2015 và những năm tiếp theo nên Ban giám đốc công ty đã thống nhất đầu tư thêm một số máy in offset và máy chuyên dùng sau in kịp thời đưa vào phục vụ sản xuất đúng thời điểm như : 01 máy in offset + số nhảy,  máy in offset 4 màu, máy cắt giấy cuộn thủy lực, 01 máy lồng sách bìa cứng, 01 máy bồi bìa cứng, 01 máy bắt tay sách… Bên cạnh đó, công ty đầu tư 01 xe ô tô 7 chỗ ngồi và 01 xe ô tô tải 1,4 tấn để chở giao hàng cho các đơn vị trong tỉnh.

Song song với việc đầu tư trang thiết bị, công ty chú trọng công tác nâng cao trình độ tay nghề của CNLĐ và thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng, duy tu, đại tu trang thiết bị máy móc để vừa bảo quản tốt tài sản của đơn vị vừa sẵn sàng phục vụ SXKD, coi đây là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong năm 2015 máy móc thiết bị phục vụ hoạt động in của đơn vị đạt hiệu quả cao về năng suất, chất lượng và đảm bảo đáp ứng tiến độ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện nay, máy móc thiết bị in, sau in của công ty đã được đầu tư đồng bộ và khép kín với công nghệ mới, hiện đại  cùng với các thiết bị phụ trợ khác như: máy ép nhũ, máy cán màng, máy kéo màng co, máy đóng lò xo, máy ép sách ….  đáp ứng tốt mọi nhu cầu in ấn của khách hàng tại khu vực miền Trung và cả nước.

- Để phục tốt cho công tác quản lý tài chính, quản lý điều hành sản xuất, kinh doanh trong năm 2015, công ty đã đầu tư và triển khai ứng dụng phần mềm kế toán và điều hành sản xuất. Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn công tác quản lý, điều hành sản xuất đã mang lại hiệu quả rất thiết thực trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Bích Thủy

ĐIỂM IN CÁC BÁO:

  • Bao-Nhan-Dan---2087.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-cuoi-tuan.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-thoi-nay.jpg
  • logo-Bao-Binh-Dinh.jpg
  • logo-Bao-Quang-Ngai.jpg
  • logo_thanhnien.jpg
  • TuoiTre.jpg

Liên kết Website

BẢN ĐỒ ĐẾN C.TY

QUẢNG CÁO