Lượng khách truy cập

01589607
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
640
1809
8835
8835
1589607

Đang có 3 khách và không thành viên đang online

TIN TỨC NỘI BỘ:

Công tác bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống của người lao động

Ngoài việc chú trọng công tác sản xuất kinh doanh, hoàn thành nhiệm vụ của Đảng và các chỉ tiêu pháp lệnh Nhà nước giao thì việc bảo vệ quyền lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động luôn được Ban giám lãnh đạo và BCHCĐCS công ty đặc biệt quan tâm.

 - Năm 2015, tổ chức khám sức khỏe toàn diện và chuyên sâu cho toàn thể cán bộ - CNLĐ trong công ty; tạo điều kiện cho cán bộ - CNLĐ có thành tích tốt trong công tác được đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại một số đơn vị ngành in lớn trong nước và nước ngoài. Cử đoàn cán bộ - CNLĐ gồm 24 người đi tham quan học tập kinh nghiệm tại Thái Lan… qua đó người lao động phấn khởi yên tâm lao động sản xuất. 

- Để nâng cao tinh thần và thể chất cho người lao động, đồng thời tăng cường công tác giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn trong và ngoài tỉnh, Công ty đã thành lập CLB Bóng bàn In Nhân Dân Bình Định và tiến hành tổ chức các Hội thi bóng bàn truyền thống … được các CLB bóng bàn trong và ngoài tỉnh nhiệt tình hưởng ứng tham gia đã tạo nên cú hích mạnh mẽ cho phong trào TDTT của câu lạc bộ. Vừa qua, nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, CLB Bóng bàn công ty đã phối hợp với Báo Bình Định, Đài PTTH Bình Định tổ chức giải bóng bàn tranh cúp “CLB in Nhân Dân Bình Định” mở rộng lần thứ nhất, với sự nhiệt tình tham gia của đông đảo thành viên của các CLB bóng bàn trong tỉnh cùng CLB các tỉnh bạn  như : Lâm Đồng, ĐăkLăk, Kon Tum, Phú Yên, Đà Nẵng.

Các giải đấu luôn được diễn ra trong không khí của ngày hội thể thao nhằm thắt chặt tình đoàn kết và mối quan hệ giữa CLB Bóng bàn của Công ty và các CLB trong khu vực, đồng thời đã để lại nhiều cảm xúc trong tiềm thức bạn bè về tình cảm thân thiện, chân tình của cán bộ, CNLĐ Công ty In Nhân Dân Bình Định. Qua đó, hình ảnh, uy tín và vị thế trong lĩnh vực VHVN – TDTT nói riêng và các hoạt động khác của Công ty In Nhân Dân Bình Định ngày càng được nâng cao./.   

Bích Thủy     

ĐIỂM IN CÁC BÁO:

  • Bao-Nhan-Dan---2087.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-cuoi-tuan.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-thoi-nay.jpg
  • logo-Bao-Binh-Dinh.jpg
  • logo-Bao-Quang-Ngai.jpg
  • logo_thanhnien.jpg
  • TuoiTre.jpg

Liên kết Website

BẢN ĐỒ ĐẾN C.TY

QUẢNG CÁO