Lượng khách truy cập

01594924
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
597
508
4010
14152
1594924

Đang có 23 khách và không thành viên đang online

TIN TỨC NỘI BỘ:

Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015

Ban giám đốc công ty đã xác định phải thực hiện tốt các chỉ tiêu pháp lệnh Nhà nước giao. Để hoàn thành nhiệm vụ các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra, ngay từ đầu năm 2015, Công ty In Nhân Dân Bình Định đã tạo nên một bước chuyển biến mới trong việc hoạch định kế hoạch kinh doanh tiếp thị, mở rộng thị trường, khai thác nguồn hàng mới mang tính đột phá.

 Tập thể cán bộ - CNLĐ đã rất nỗ lực trong việc tăng cường tìm kiếm, mở rộng khai thác các mặt hàng, nguồn hàng mới, nguồn hàng chiến lược trong tỉnh, khu vực miền Trung và cả nước; tập trung mọi nguồn lực cho sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ về thời gian giao hàng; ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động. Đồng thời, quán triệt triệt để và nghiêm túc việc tiết kiệm vật tư, nguyên, nhiên, vật liệu; sắp xếp, bố trí nhân sự, điều tiết việc làm hợp lý, khoa học hơn … vì vậy đã tiết giảm mọi chi phí  đến mức tối thiểu để đảm bảo hiệu quả kinh tế trong hoạt động SXKD của đơn vị. Ban lãnh đạo công ty đã đổi mới công tác điều hành phù hợp với hoạt động thực tế tại đơn vị, tăng cường kiểm tra đôn đốc, giám sát các bộ làm đúng quy trình sản xuất; thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ, thỏa ước LĐTT, nội qui lao động và các chế độ cho người lao động; đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước, tập thể và người lao động. Phát động các phong trào thi đua “Lao động giải – Lao động sáng tạo” gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Chính sự nỗ lực, quyết tâm của toàn thể cán bộ - CNLĐ nên trong năm 2015 các chỉ tiêu Nhà nước giao đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Chỉ tiêu về doanh thu  vượt 7,75% kế hoạch – đạt > 88 tỷ đồng, lợi nhuận vượt gần 2% kế hoạch – đạt > 5,1 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động là 7,28 triệu đồng/người/tháng  tăng 2,05% so kế hoạch.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Biên tập Báo Nhân Dân trong việc chuẩn bị tập trung nguồn lực phục vụ in các tài liệu, dự thảo Văn kiện trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và các tài liệu, ấn phẩm kinh tế - văn hóa – xã hội khác, Công ty in Nhân Dân Bình Định đã chủ động triển khai kế hoạch tập trung toàn bộ nhân lực, vật lực trên tinh thần đảm bảo phục vụ tốt nhất việc in Văn kiện Đại hội Đảng và các tài liệu khác của Đảng… một cách tích cực, chu đáo và cẩn trọng. Tăng cường kiểm tra kỹ thuật và có phương án dự phòng thiết bị, đường truyền dữ liệu đảm bảo tính bảo mật các tài liệu của Đảng và Nhà nước; phân công đội ngũ cán bộ - CNLĐ có trình độ kỹ thuật, tay nghề bậc cao sẵn sàng cho việc phục vụ nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời đã có sự phối hợp chặt chẽ với Điện lực Bình Định trong việc cung cấp nguồn điện ổn định, đảm bảo trong thời gian triển khai in Văn kiện Đại hội Đảng và các tài liệu khác. Đây chính là thành công rất lớn trong công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng, Báo Nhân Dân giao cho công ty, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của đất nước, lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Năm 2015 là năm đầu tiên công ty được sống trong mái nhà chung của Báo Nhân Dân. Vừa là niềm vinh dự, vừa là niềm tự hào khi được lãnh đạo Báo Nhân Dân khen ngợi, đánh giá cao sự năng động, sáng tạo, tinh thần làm việc tận tụy của Ban giám đốc công ty đối với sự phát triển của đơn vị thông qua việc xây dựng khối đoàn kết nội bộ, ý thức tổ chức kỷ luật trong doanh nghiệp; thái độ tận tình trong công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.                                                

Bích Thủy

ĐIỂM IN CÁC BÁO:

  • Bao-Nhan-Dan---2087.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-cuoi-tuan.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-thoi-nay.jpg
  • logo-Bao-Binh-Dinh.jpg
  • logo-Bao-Quang-Ngai.jpg
  • logo_thanhnien.jpg
  • TuoiTre.jpg

Liên kết Website

BẢN ĐỒ ĐẾN C.TY

QUẢNG CÁO