Lượng khách truy cập

01589291
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tất cả
324
1809
8519
8519
1589291

Đang có 3 khách và không thành viên đang online

TIN TỨC NGÀNH IN:

70 năm ngành xuất bản, in và phát hành sách Việt Nam: Một chặng đường vẻ vang, không ngừng lớn mạnh

may-MitsuNgày 10.10.1952, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh số 122/SL thành lập Nhà in Quốc gia. Từ đó, ngày 10.10 trở thành ngày truyền thống của ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam. Trong suốt 70 năm hình thành và phát triển (10.10.1952 - 10.10.2022), ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem tiếp...

QUY HOẠCH BÁO CHÍ IN TỈNH BÌNH ĐỊNH ĐẾN NĂM 2020

QUY HOẠCH, SẮP XẾP MẠNG LƯỚI BÁO CHÍ IN TỈNH BÌNH ĐỊNH ĐẾN NĂM 2020. 

I. QUAN ĐIỂM QUY HOẠCH:

- Xây dựng quy hoạch phát triển báo chí in trên địa bàn tỉnh phải phù hợp với hệ thống báo chí in trên toàn quốc và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phấn đấu phát triển báo chí in ngang tầm khu vực và báo chí in cả nước. Thực hiện ngày càng tốt nhiệm vụ tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu của đất nước, những hoạt động phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; đồng thời báo chí in là cầu nối của Đảng, Nhà nước với nhân dân, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng và Nhà nước, góp phần ổn định chính trị, nâng cao dân trí, đáp ứng nhu cầu văn hoá lành mạnh của nhân dân.

Xem tiếp...

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ BÁO CHÍ TOÀN QUỐC ĐẾN NĂM 2025

Ngày 3/4/2019, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký ban hành Quyết định số 362/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.

Quyết định nêu rõ định hướng, phương án sắp xếp và lộ trình thực hiện báo chí như sau:

Xem tiếp...

NGÀNH CÔNG NGHIỆP IN VỚI CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0

Trong thời gian gần đây, khái niệm "Cách mạng Công nghiệp 4.0" được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Theo đó, nó ảnh hưởng tới tất cả các lĩnh vực hoạt động của con người từ kinh tế đến chính trị, từ cá nhân, doanh nghiệp đến quốc gia. Chính phủ đã ra Chỉ thị 16 CT-TTg ngày 04/05/2017 “ Về tăng cường năng lực tiếp cận Cách mạng công nghiệp 4.0”.

Xem tiếp...

Cơ sở in, photocopy phải báo cáo hoạt động với cơ quan quản lý

Cơ sở in, cơ sở dịch vụ photocopy hoạt động theo loại hình doanh nghiệp hoặc đơn vị sự nghiệp công lập có trách nhiệm báo cáo định kỳ 6 tháng/lần hoặc đột xuất khi có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động in.

Xem tiếp...

ĐIỂM IN CÁC BÁO:

  • Bao-Nhan-Dan---2087.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-cuoi-tuan.jpg
  • Bao-Nhan-Dan-thoi-nay.jpg
  • logo-Bao-Binh-Dinh.jpg
  • logo-Bao-Quang-Ngai.jpg
  • logo_thanhnien.jpg
  • TuoiTre.jpg

Liên kết Website

BẢN ĐỒ ĐẾN C.TY

QUẢNG CÁO